Bệnh viện thẩm mỹ nghỉ dưỡng 5 sao

Tháng 4/2024, Siam Thailand đã khai trương bệnh viện thẩm mỹ có quy mô lớn, kinh phí đầu tư lên đến 500 tỷ đồng. Bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand gây ấn tượng mạnh bởi sự sang trọng với sảnh dát vàng 24k, tọa lạc tại trung tâm quận 1, TP Hồ Chí Minh với 3 mặt tiền rất đắc địa.

Bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand: Tiên phong trong dịch vụ nghỉ dưỡng 5 sao  第1张 Bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand tọa lạc ở vị trí đắc địa 3 mặt tiền tại quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Là đơn vị tiên phong trong dịch vụ thẩm mỹ nghỉ dưỡng 5 sao, Bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand nổi bật với thiết kế hiện đại và sang trọng. Mặt ngoài được ốp bằng kính low-e tán xạ, cùng quy mô bên trong lên tới 3 phòng phẫu thuật, mỗi phòng có diện tích từ 20-30m2 đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của hàng trăm khách hàng mỗi ngày trong không gian chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế.

Với yêu cầu xây dựng bệnh viện thẩm mỹ có tính chuyên môn hóa cao, mang đến trải nghiệm khách hàng tối ưu, các khu vực như: sảnh chờ, phòng cấp cứu, khoa cận lâm sàng, khoa khám bệnh, khoa thẩm mỹ da, khoa dược, phòng tiểu phẫu, phòng phẫu thuật thẩm mỹ và khoa gây mê hồi sức... đều được thiết kế lắp đặt tuân thủ nghiêm ngặt các quy định y tế, đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Bệnh viện quy tụ đội ngũ y bác sĩ đa khoa và chuyên ngành thẩm mỹ tu nghiệp nhiều năm từ các nước nổi tiếng về làm đẹp như Thái Lan, Hàn Quốc, Đức... Đội ngũ chuyên viên kỹ thuật, điều dưỡng cũng đều tốt nghiệp từ các trường y uy tín. Các bác sĩ có nền tảng từ những bệnh viện hàng đầu về chấn thương và chỉnh hình, với tay nghề cao trong các kỹ thuật vi phẫu như ghép da, nối mạch... Họ từng tham gia nghiên cứu khoa học và trình bày báo cáo tại nhiều hội nghị thẩm mỹ trong và ngoài nước, khẳng định chuyên môn và uy tín của mình.

Bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand: Tiên phong trong dịch vụ nghỉ dưỡng 5 sao  第2张 Phương pháp nâng ngực đặt túi cấy “vàng” (cấy mỡ tự thân)  – một kỹ thuật tiên tiến trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, làm đẹp.

Đây cũng là đơn vị tiên phong nắm giữ hệ thống công nghệ thẩm mỹ hiện đại bậc nhất trên thế giới như: Công nghệ hút mỡ tia nước Body Jet, công nghệ nâng ngực Au-hybrid, máy đo mỡ Inbody, máy chống thuyên tắc mạch Elite, máy lọc mỡ Collector III, máy chiết tách mỡ công nghệ cao Elmi, máy mổ nội soi, và nhiều thiết bị khác được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài…

 Phương pháp làm đẹp tiên tiến

Phương pháp nâng ngực đặt túi cấy mỡ tự thân được Siam Thailand đưa về Việt Nam từ năm 2019. Thời điểm đó ở nhiều nước trên thế giới, làm đẹp cũng bắt đầu ứng dụng phương pháp này vào dịch vụ nâng ngực nhằm hạn chế, khắc phục mọi khuyết điểm mà nâng ngực đặt túi ngực thông thường có thể gặp phải.

Với công nghệ hút mỡ bằng tia nước Body Jet  - một phương pháp tiên tiến, giúp bóc tách mỡ bằng tia nước nhưng không làm tổn thương đến các mô xung quanh. Tác động của bộ đôi máy lọc Collector III và máy ly tâm Elmi, những tế bào mỡ nano được tinh lọc một cách hoàn hảo. Kết hợp cùng công thức cấy mỡ đa tầng giàu tiểu cầu độc quyền giúp tạo sự tương thích tuyệt đối, tỷ lệ mỡ sống lên đến 80% (có màu vàng – rất quý giá vì được các bác sĩ sử dụng để tái cấy trong quá trình nâng ngực), hạn chế tình trạng teo ngót sau cấy.

Nhờ ứng dụng công nghệ Body Jet vào nâng ngực đặt túi cấy “vàng” (cấy mỡ tự thân), trong nhiều năm qua trung bình mỗi năm Siam Thailand đón hơn 1.000 lượt khách đến để sử dụng dịch vụ này. Theo kết quả khảo sát riêng của đơn vị, có đến 99,8% khách hàng phản hồi tích cực sau khi thực hiện nâng ngực theo phương pháp cấy “vàng”.

Các chuyên gia làm đẹp tại Bệnh viện Siam Thailand cũng cho biết tỉ lệ nâng ngực đang được nhiều bạn trẻ quan tâm và tìm đến bệnh viện để thăm khám và sử dụng dịch vụ. Nhiều tiktoker trẻ đã tin tưởng sử dụng và hài lòng với dịch vụ thẩm mỹ nâng ngực đặt túi cấy mỡ tự thân thời gian qua tại Siam Thailand như: Hà Kiều Trang, Võ Ý Nguyện, stylist Aime Linh Vương...

Bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand: Tiên phong trong dịch vụ nghỉ dưỡng 5 sao  第3张 Tiktoker Hà Kiều Trang với dáng vẻ ngọt ngào tự tin sau quá trình trải nghiệm dịch vụ tại Siam Thailand.

“Thực tế nhiều bạn trẻ hiện nay khoảng 19-23 tuổi, họ đang dần muốn thay đổi nhanh chóng những khuyết điểm trên cơ thể và được sự đồng ý hỗ trợ từ bố mẹ. Đặc biệt với các bạn trẻ hoạt động sôi nổi trên các trang mạng xã hội, hoặc trong các công việc đòi hỏi ngoại hình đẹp và sự duyên dáng được xem là vô cùng quan trọng để thu hút người hâm mộ”, ông Thái Hoàng Sơn, Tổng giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand chia sẻ.

Bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand: Tiên phong trong dịch vụ nghỉ dưỡng 5 sao  第4张 Tiktoker Võ Ý Nguyện quyến rũ, tự tin trong sắc vóc mới  

Ai cũng có nhu cầu, quyền làm đẹp, song mỗi người đều có một cơ địa và thể trạng khác nhau. Do vậy đến với Bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand, mọi khách hàng đều được tư vấn và thăm khám kỹ càng trước khi sử dụng dịch vụ làm đẹp. Với tiêu chí kiến tạo hành trình thẩm mỹ An - Tâm - Đẹp, Siam Thailand sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt chặng đường hoàn thiện dáng vóc.