TPO - Dự án Skhemy của Radio Liberty đã công bố hình ảnh vệ tinh cho thấy hậu quả cuộc tấn công bằng máy bay không người lái của Ukraine vào sân bay quân sự Morozovsk ở Rostov (Nga) đêm 4/8.

"Skhemy đang sở hữu hình ảnh vệ tinh mới nhất từ Planet Labs vào ngày 4/8, cho thấy hậu quả cuộc tấn công bằng máy bay không người lái của lực lượng phòng thủ Ukraine vào sân bay quân sự Morozovsk ở Rostov", Pravda trích thông báo.

Các kho đạn dược nằm ở phía đông bắc sân bay đã bị hư hại đáng kể. Dấu vết của đám cháy cũng xuất hiện gần các tòa nhà khác và gần khu vực đỗ máy bay chiến đấu của Nga.

 Ảnh vệ tinh hé lộ hậu quả vụ tấn công vào sân bay quân sự Nga 第1张

Hình ảnh vệ tinh trước...

 Ảnh vệ tinh hé lộ hậu quả vụ tấn công vào sân bay quân sự Nga 第2张

... và sau vụ tấn công. (Ảnh: Pravda)

Các cuộc tấn công bằng máy bay không người lái trước đó đã loại bỏ hầu hết các máy bay chiến đấu tập kết tại sân bay.

Đêm 3/8, Bộ Tổng tham mưu Các lực lượng vũ trang Ukraine báo cáo, lực lượng phòng thủ Ukraine đã tấn công sân bay Morozovsk của Nga và một số kho dầu.

Máy bay không người lái của Ukraine đã phá hủy hệ thống phòng không và máy bay của Nga, cũng như một nhà kho chứa bom dẫn đường, Bộ Tổng tham mưu cho biết.

 Ảnh vệ tinh hé lộ hậu quả vụ tấn công vào sân bay quân sự Nga 第3张 Mỹ dự đoán thời điểm Israel bị tấn công, nỗ lực giảm căng thẳng 05/08/2024  Ảnh vệ tinh hé lộ hậu quả vụ tấn công vào sân bay quân sự Nga 第4张 Máy bay chiến đấu F-16 xuất hiện trên bầu trời Ukraine 05/08/2024 Minh Hạnh Theo Pravda Xem nhiều

Người lính

Hạm đội Biển Đen Nga điều máy bay Su-30 tập trận

Người lính

Ukraine công bố video phá hủy 'rồng lửa' S-400 của Nga

Người lính

Hình ảnh vệ tinh tiết lộ hậu quả của vụ phóng tên lửa đạn đạo Sarmat thất bại

Người lính

Cảm động những chú quân khuyển Biên phòng làm nhiệm vụ tại Làng Nủ

Người lính

Iran ra mắt tên lửa đạn đạo mới giữa lúc Trung Đông ‘căng như dây đàn’
Tin liên quan  Ảnh vệ tinh hé lộ hậu quả vụ tấn công vào sân bay quân sự Nga 第5张

Hé lộ số lượng tiêm kích F-16 có mặt ở Ukraine

 Ảnh vệ tinh hé lộ hậu quả vụ tấn công vào sân bay quân sự Nga 第6张

Ukraine phóng nhiều tên lửa tầm xa ATACMS và Storm Shadow vào Lugansk

MỚI - NÓNG  Ảnh vệ tinh hé lộ hậu quả vụ tấn công vào sân bay quân sự Nga 第7张
Xe khách tông xe container trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết, 1 người chết, 12 người bị thương
Xã hội TPO - Sáng nay, chiếc xe khách Thuận Thảo chạy trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết theo hướng từ Bắc vào Nam, khi đến Km227+800 đoạn qua xã Hàm Thạnh, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận đã tông vào đuôi xe container khiến 1 người chết, 12 người bị thương.  Ảnh vệ tinh hé lộ hậu quả vụ tấn công vào sân bay quân sự Nga 第8张
Giám đốc Sở Y tế tỉnh Phú Yên xin thôi việc theo nguyện vọng cá nhân
Xã hội TPO - Bà Nguyễn Thị Mộng Ngọc - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Phú Yên, đã được UBND tỉnh Phú Yên cho thôi việc theo nguyện vọng cá nhân.  Ảnh vệ tinh hé lộ hậu quả vụ tấn công vào sân bay quân sự Nga 第9张
Nhiều điểm có nguy cơ sạt lở cao ở vùng ven Đà Nẵng
Xã hội TPO - Sau những trận mưa lớn do ảnh hưởng bão số 4 gây ra, nhiều khu vực như đèo La Ngà và nhiều tuyến đường đi qua địa bàn huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng bị sạt lở, nhiều điểm đất đá có thể đổ sập bất cứ lúc nào gây nguy hiểm cho người dân khi tham gia giao thông.