TPO - Rạng sáng 19/9 (giờ Hà Nội), khoảnh khắc sai lầm tai hại của thủ môn Paulo Gazzaniga giúp PSG giành chiến thắng đầu tiên ở Champions League mùa này.  Pha phản lưới khó tin cứu PSG ở Champions League 第1张

Trên sân nhà Công viên các Hoàng tử, PSG bất lực trước sự kiên cường của đối thủ Girona. Dù vậy, một món quà trên trời rơi xuống từ thủ môn Gazzaniga giúp đại diện bóng đá Pháp giành trọn 3 điểm.

Từ cánh trái, Nuno Mendes thoát xuống đáy biên và thực hiện pha căng ngang vào vùng cấm. Trước áp lực của hậu vệ Girona, đường chuyền của Mendes không như ý, hướng thẳng vào vị trí thủ môn Gazzaniga đang đứng. Việc của Gazzaniga chỉ là ôm gọn trái bóng. Dù vậy, thủ môn của Girona lúng túng để bóng xuyên qua 2 chân.

Gazzaniga gục xuống. Các cầu thủ Girona cũng bất lực vì sai lầm này. Đây là tình huống chí mạng khiến đại diện của La Liga thua trong lần đầu tiên được chơi ở Champions League.

Trước giờ bóng lăn, PSG được đánh giá mạnh vượt trội so với Girona. "Gã khổng lồ" của bóng đá Pháp tạo thế trận áp đảo bằng tỷ lệ cầm bóng đến 64% và thực hiện 23 pha dứt điểm. Trong khi đó, số cú dứt điểm của Girona chỉ là 3. Các mũi khoan tấn công của PSG đã làm mọi cách, song chỉ 5 lần dứt điểm trúng khung thành và tất cả đều thất bại.

PSG đang có phong độ cao tại Ligue 1, trong khi Girona chật vật, đang xếp thứ 9 tại La Liga. Đội khách đã nhập cuộc với lối chơi phòng ngự chặt chẽ, thậm chí "đổ bê tông" để chống chọi PSG. Sự kiên cường của đội bóng hiện tượng La Liga mùa 2023/24 đã được thể hiện và vô hiệu hóa được dàn sao PSG.

Thầy trò Enrique khởi đầu Champions League mùa này không tưng bừng như kỳ vọng, nhưng vẫn đạt được mục tiêu quan trọng là 3 điểm. Trước Girona, PSG tiếp tục cho thấy tiến bộ khi áp đặt lối chơi kiểm soát chủ động ở giữa sân. Vấn đề của PSG đang là chuyển hóa thế trận kiểm soát bằng những cơ hội và tận dụng được tình huống mười mươi.

 Pha phản lưới khó tin cứu PSG ở Champions League 第2张 Nhận định Feyenoord vs Leverkusen, 23h45 ngày 19/9: Khách chiếm tiên cơ 19/09/2024  Pha phản lưới khó tin cứu PSG ở Champions League 第3张 Huyền thoại Salvatore 'Toto' Schillaci: Khi ánh chớp vụt qua… 19/09/2024  Pha phản lưới khó tin cứu PSG ở Champions League 第4张 Mặt trái của cuộc cách mạng Champions League 19/09/2024 Quỳnh Anh Xem nhiều

Thể thao

Pháp và Iran 'bắt tay' tạo nên bê bối ở World Cup futsal 2024

Nhịp sống phương Nam

Gần 150 tỷ nâng cấp sân vận động lâu đời nhất Việt Nam

Thể thao

Thắng chật vật Quảng Nam, Thép Xanh Nam Định có 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 1-2024/25

Thể thao

Bạo động ở giải VĐQG Indonesia, CĐV tràn xuống sân đánh trọng tài và ban tổ chức

Thể thao

Công Phương tỏa sáng từ ghế dự bị, U20 Việt Nam thắng dễ U20 Bhutan
Tin liên quan  Pha phản lưới khó tin cứu PSG ở Champions League 第5张

Võ sĩ cao 2m tung cú đấm ‘búa tạ’ khiến đối thủ ngã gục

 Pha phản lưới khó tin cứu PSG ở Champions League 第6张

HLV Việt Nam sang dẫn dắt CLB của Canada

 Pha phản lưới khó tin cứu PSG ở Champions League 第7张

Giải bóng đá nữ vô địch U19 Quốc gia lần đầu tiên có nhà tài trợ lớn

 Pha phản lưới khó tin cứu PSG ở Champions League 第8张

Choáng với số tiền nhà vô địch Champions League 2024/25 sẽ kiếm được từ việc thay đổi thể thức

 Pha phản lưới khó tin cứu PSG ở Champions League 第9张

Rafaelson tỏa sáng rực rỡ, Thép Xanh Nam Định khởi đầu tưng bừng ở Cúp C2 châu Á

MỚI - NÓNG  Pha phản lưới khó tin cứu PSG ở Champions League 第10张
Lãnh đạo Bộ Văn hóa làm việc với đại diện Google
Văn hóa TPO - Ngày 23/9 (giờ địa phương), trong khuôn khổ chuyến công tác tại Hoa Kỳ, đoàn công tác của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam do Thứ trưởng Hồ An Phong làm trưởng đoàn đã tới thăm trụ sở và làm việc với đại diện của Google tại Mountain View (bang California).  Pha phản lưới khó tin cứu PSG ở Champions League 第11张
Quốc gia nào hạnh phúc nhất thế giới năm nay?
Giáo dục TPO - Nhiều năm liền, quốc gia này đứng đầu Báo cáo Hạnh phúc thế giới nhờ dịch vụ công tốt, tỷ lệ tội phạm thấp và tình trạng bất bình đẳng ít xảy ra.  Pha phản lưới khó tin cứu PSG ở Champions League 第12张
Xe khách tông xe container trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết, 1 người chết, 12 người bị thương
Xã hội TPO - Sáng nay, chiếc xe khách Thuận Thảo chạy trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết theo hướng từ Bắc vào Nam, khi đến Km227+800 đoạn qua xã Hàm Thạnh, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận đã tông vào đuôi xe container khiến 1 người chết, 12 người bị thương.