TPO - Khoảnh khắc thí sinh nhìn lén khi MC đang đọc kết quả trong chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia Thái Lan 2024 đang gây chú ý trên các diễn đàn sắc đẹp.

Tối 10/5 đã diễn ra chung kết Hoa hậu và Nam vương Siêu quốc gia Thái Lan 2024. Cuộc thi nhằm tuyển chọn đại diện tham dự Hoa hậu và Nam vương Siêu quốc gia 2024 diễn ra ở Ba Lan vào tháng 7.

Chung cuộc, người đẹp Kasama Suetrong đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Siêu quốc gia Thái Lan 2024 còn Joe Chonlawit Wongsriwor đăng quang Nam vương Siêu quốc gia Thái Lan 2024.

 Khoảnh khắc thí sinh nhìn lén kết quả ở chung hoa hậu gây sốt 第1张 Khoảnh khắc thí sinh nhìn lén kết quả trong chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia Thái Lan 2024.

Kết quả của chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia Thái Lan khiến người hâm mộ hài lòng. Kasama Suetrong và Joe Chonlawit Wongsriwor được đánh giá là những thí sinh mạnh của Thái Lan gửi tới đấu trường Hoa hậu & Nam vương Siêu quốc gia 2024 được tổ chức vào tháng 7.

Sau đêm chung kết, bên cạnh sức nóng của tân hoa hậu và nam vương thì các diễn đàn sắc đẹp Thái Lan cũng lan truyền đoạn video ghi lại khoảnh khắc công bố top trong đêm chung kết. Trong đó, biểu cảm nhìn lén kết quả của một thí sinh gây chú ý.

Khi nam MC đang đọc kết quả, người đẹp đứng ngay sau lưng anh chăm chú nhìn vào tờ giấy ghi kết quả. Trong một khoảnh khắc, cô còn quay sang hé lộ kết quả với người đẹp đứng bên cạnh.

Đoạn video nhận được sự chú ý của fan sắc đẹp. Nhiều khán giả để lại bình luận hài hước về biểu cảm của người đẹp. Sau đêm chung kết, cô cũng được trao danh hiệu á hậu 2.

Khoảnh khắc thí sinh nhìn lén kết quả trong các đêm chung kết hoa hậu không hiếm. Trước đó, tại chung kết Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2023, biểu cảm nhìn lén của người đẹp Onrarat Vuenchiew - đại diện tỉnh Phayao - cũng gây chú ý.

Trong video, Onrarat Vuenchiew đứng ở ngay hàng đầu, nơi camera bắt trọn mọi khoảnh khắc. Trong khi các thí sinh khác đều nhìn thẳng về phía trước và tươi cười thì Onrarat Vuenchiew liên tục xoay người, tìm cách liếc nhìn kết quả.

Biểu cảm của Onrarat Vuenchiew sau đó trở thành ảnh chế trên mạng xã hội. Chính người đẹp cũng đăng lại video của chính mình kèm chia sẻ hài hước: "Xin lỗi tôi biết kết quả nhưng không thể nói. Tôi chỉ vì tò mò mà thôi".

Khác với các quốc gia khác, thí sinh hoa hậu ở Thái Lan không ngại thể hiện những biểu cảm hài hước, phá cách trên sân khấu. Đặc biệt là thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thái Lan nhiều lần làm lố trên sân khấu.

Yếu tố hài hước vốn được xem là sự độc đáo, riêng biệt của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thái Lan. Tuy nhiên nhiều năm gần đây, thí sinh của cuộc thi này bị chỉ trích vì ngày càng phản cảm.

Duy Nam Xem nhiều

Hoa hậu

Thí sinh Hoa hậu Hòa bình Philippines lộ khuyết điểm hình thể

Hoa hậu

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ được đánh giá cao

Hoa hậu

Người đẹp cao 1,81 m kế nhiệm đương kim Hoa hậu Hòa bình

Hoa hậu

Nữ bác sĩ đầu trọc ở Hoa hậu Hoàn vũ 2024

Hoa hậu

Người đẹp một con đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Brazil
Tin liên quan  Khoảnh khắc thí sinh nhìn lén kết quả ở chung hoa hậu gây sốt 第2张

Vẻ đẹp Hoa hậu Siêu quốc gia Thái Lan 2024

 Khoảnh khắc thí sinh nhìn lén kết quả ở chung hoa hậu gây sốt 第3张

Hoa hậu Siêu quốc gia đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan

 Khoảnh khắc thí sinh nhìn lén kết quả ở chung hoa hậu gây sốt 第4张

Đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia Thái Lan bị chê già, xấu

MỚI - NÓNG  Khoảnh khắc thí sinh nhìn lén kết quả ở chung hoa hậu gây sốt 第5张
Lãnh đạo Bộ Văn hóa làm việc với đại diện Google
Văn hóa TPO - Ngày 23/9 (giờ địa phương), trong khuôn khổ chuyến công tác tại Hoa Kỳ, đoàn công tác của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam do Thứ trưởng Hồ An Phong làm trưởng đoàn đã tới thăm trụ sở và làm việc với đại diện của Google tại Mountain View (bang California).  Khoảnh khắc thí sinh nhìn lén kết quả ở chung hoa hậu gây sốt 第6张
Quốc gia nào hạnh phúc nhất thế giới năm nay?
Giáo dục TPO - Nhiều năm liền, quốc gia này đứng đầu Báo cáo Hạnh phúc thế giới nhờ dịch vụ công tốt, tỷ lệ tội phạm thấp và tình trạng bất bình đẳng ít xảy ra.  Khoảnh khắc thí sinh nhìn lén kết quả ở chung hoa hậu gây sốt 第7张
Xe khách tông xe container trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết, 1 người chết, 12 người bị thương
Xã hội TPO - Sáng nay, chiếc xe khách Thuận Thảo chạy trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết theo hướng từ Bắc vào Nam, khi đến Km227+800 đoạn qua xã Hàm Thạnh, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận đã tông vào đuôi xe container khiến 1 người chết, 12 người bị thương.