TPO - Sau khi trận derby Indonesia kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về Persija Jakarta, một số CĐV đã vào sân và truy đuổi các trọng tài cũng như thành viên ban tổ chức.  Bạo động ở giải VĐQG Indonesia, CĐV tràn xuống sân đánh trọng tài và ban tổ chức 第1张 Sân bóng hỗn loạn khi CĐV vào sân đánh trọng tài và thành viên ban tổ chức

Hiện vẫn chưa biết chắc chắn nguyên nhân chính dẫn đến vụ việc này. Nhưng các video lan truyền trên mạng xã hội cho thấy hàng chục người đã trèo qua hàng rào an ninh, lao xuống sân tìm đánh những người mặc áo đen-xanh. Đây là lực lượng của ban tổ chức, trong khi các trọng tài điều hành trận đấu cũng bị “hỏi thăm”.

Họ nhanh chóng chạy vào đường hầm thoát thân, trong khi lực lượng an ninh lập tức can thiệp để tránh xung đột lây lan.

Cảnh sát đang điều tra vụ việc vì đây không phải lần đầu bạo động nổ ra ở trận derby xứ vạn đảo giữa hai CLB thù ghét nhau nhất là Persija Jakarta và Persib Bandung. Nhưng nhiều khả năng những kẻ đã gây rối thuộc nhóm CĐV khách.

 Bạo động ở giải VĐQG Indonesia, CĐV tràn xuống sân đánh trọng tài và ban tổ chức 第2张

Persija Jakarta thắng 2-0 trước đại kình địch

Theo đó ở trận này, Persib Bandung đã chịu bất lợi lớn với tấm thẻ đỏ ở phút 28, khiến họ nhận bàn thua không lâu sau đó. Sang hiệp 2, dù đối thủ cũng mất người từ phút 63 nhưng Persib Bandung không thể gượng dậy mà thủng lưới thêm 1 bàn nữa để ra về với tỷ số thua 0-2.

Chính Arya Sinulingga, thành viên cấp cao LĐBĐ Indonesia, cũng tuyên bố các CĐV này là nhóm người của Persib Bandung.

Arya Sinulingga nói: “Đây là hành động vi phạm pháp luật. CLB Persib Bandung cũng phải chịu trách nhiệm về tình trạng này. Bạn không thể bỏ qua điều đó. Bất kể lý do nào dẫn đến sự việc, PSSI cho rằng điều đó là không thể biện minh. Bạo lực trong môi trường bóng đá, đặc biệt là ở các sân vận động là hành vi đáng lên án”.

PSSI cũng gửi văn bản yêu cầu Persib Bandung giải quyết ngay các vấn đề quản lý nhóm CĐV. Vì ở trận đấu trước đó giữa Persib và Port FC tại Cúp C2 châu Á, cũng đã xảy ra sự cố liên quan đến CĐV. NHM Persib Bandung tức tối vì đội nhà thua đại diện Thái Lan nên đã lao xuống sân tìm đánh trọng tài.

 Bạo động ở giải VĐQG Indonesia, CĐV tràn xuống sân đánh trọng tài và ban tổ chức 第3张 Cầu thủ ở giải VĐQG Indonesia dùng xe bọc thép tới sân vì sợ bị CĐV tấn công 23/09/2024  Bạo động ở giải VĐQG Indonesia, CĐV tràn xuống sân đánh trọng tài và ban tổ chức 第4张 Truyền thông Indonesia nói gì khi Rafaelson nhập tịch Việt Nam? 21/09/2024  Bạo động ở giải VĐQG Indonesia, CĐV tràn xuống sân đánh trọng tài và ban tổ chức 第5张 HLV ĐTQG Australia từ chức sau khi không thắng được Indonesia 20/09/2024  Bạo động ở giải VĐQG Indonesia, CĐV tràn xuống sân đánh trọng tài và ban tổ chức 第6张 Tiền đạo đội tuyển Indonesia rời Hà Lan, khoác áo đội bóng yếu ở giải VĐQG Australia 17/09/2024 Đặng Lai Xem nhiều

Thể thao

Pháp và Iran 'bắt tay' tạo nên bê bối ở World Cup futsal 2024

Nhịp sống phương Nam

Gần 150 tỷ nâng cấp sân vận động lâu đời nhất Việt Nam

Thể thao

Thắng chật vật Quảng Nam, Thép Xanh Nam Định có 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 1-2024/25

Thể thao

Công Phương tỏa sáng từ ghế dự bị, U20 Việt Nam thắng dễ U20 Bhutan

Thể thao

‘Nai sừng tấm’ Jackson McVey hạ gục võ sĩ Mỹ bằng tuyệt kỹ bẻ cổ
Tin liên quan  Bạo động ở giải VĐQG Indonesia, CĐV tràn xuống sân đánh trọng tài và ban tổ chức 第7张

Indonesia buộc Australia phải chia điểm ở vòng loại World Cup 2026

 Bạo động ở giải VĐQG Indonesia, CĐV tràn xuống sân đánh trọng tài và ban tổ chức 第8张

Nhận định Indonesia vs Australia, 19h00 ngày 10/9: Chuyến đi lành ít dữ nhiều của Chuột túi

 Bạo động ở giải VĐQG Indonesia, CĐV tràn xuống sân đánh trọng tài và ban tổ chức 第9张

Cầu thủ gốc Indonesia ghi bàn giúp Hà Lan vùi dập Bosnia

 Bạo động ở giải VĐQG Indonesia, CĐV tràn xuống sân đánh trọng tài và ban tổ chức 第10张

Nhận định Saudi Arabia vs Indonesia, 01h00 ngày 6/9: Ngọn núi đầu tiên

MỚI - NÓNG  Bạo động ở giải VĐQG Indonesia, CĐV tràn xuống sân đánh trọng tài và ban tổ chức 第11张
Xe khách tông xe container trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết, 1 người chết, 12 người bị thương
Xã hội TPO - Sáng nay, chiếc xe khách Thuận Thảo chạy trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết theo hướng từ Bắc vào Nam, khi đến Km227+800 đoạn qua xã Hàm Thạnh, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận đã tông vào đuôi xe container khiến 1 người chết, 12 người bị thương.  Bạo động ở giải VĐQG Indonesia, CĐV tràn xuống sân đánh trọng tài và ban tổ chức 第12张
Vàng SJC bất ngờ tăng mạnh
Kinh tế TPO - Chỉ trong vài tiếng giao dịch buổi sáng, giá vàng miếng SJC tăng mạnh 1,5 triệu đồng/lượng lên mốc 83,5 triệu đồng/lượng. Vàng nhẫn cũng tiến sát mốc 82 triệu đồng/lượng.  Bạo động ở giải VĐQG Indonesia, CĐV tràn xuống sân đánh trọng tài và ban tổ chức 第13张
Giám đốc Sở Y tế tỉnh Phú Yên xin thôi việc theo nguyện vọng cá nhân
Xã hội TPO - Bà Nguyễn Thị Mộng Ngọc - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Phú Yên, đã được UBND tỉnh Phú Yên cho thôi việc theo nguyện vọng cá nhân.