Tối 21/9, cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2024 đã khép lại tại Hải Phòng với ngôi vị cao nhất thuộc về Võ Cao Kỳ Duyên. Danh hiệu Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt được trao cho hai người đẹp Đỗ Hà Trang và Phạm Hoàng Thu Uyên. 

Ngoài thông tin về Top 3 Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2024, cộng đồng yêu nhan sắc phẫn nộ về phát ngôn của Trưởng BTC cuộc thi sắc đẹp này. Cụ thể, trên sóng truyền hình trực tiếp, ông Phạm Duy Khánh - Trưởng BTC Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2024 chia sẻ, Hải Phòng không chỉ nổi tiếng với cảng biển mà còn có nhiều người đẹp đoạt giải cao trong các cuộc thi nhan sắc. Ông Phạm Duy Khánh bày tỏ niềm tự hào về việc tổ chức cuộc thi này tại thành phố cảng, sau nhiều năm Hải Phòng vắng bóng các sự kiện sắc đẹp.

"Chúng tôi đã rất vui mừng được đón một trận bão rất lớn từ xưa đến giờ và đây cũng là một điểm rất đặc biệt của cuộc thi năm nay", Trưởng BTC Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2024 nói.

PV Dân Việt đã liên hệ với Trưởng BTC Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2024 ngay sau chung kết cuộc thi xoay quanh phát ngôn gây tranh cãi này nhưng không nhận được phản hồi. 

Trưởng BTC Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu xin lỗi vì phát ngôn "vui mừng đón trận bão rất lớn"  第1张

Ông Phạm Duy Khánh - Trưởng Ban tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2024 xin lỗi sau phát ngôn gây tranh cãi tại đêm chung kết cuộc thi. (Ảnh: BTC)

Phát ngôn "vui mừng đón trận bão rất lớn" của Trưởng BTC Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2024 gây phẫn nộ

Trưởng BTC Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu xin lỗi vì phát ngôn "vui mừng đón trận bão rất lớn"  第2张

Võ Cao Kỳ Duyên Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu: "Áp lực khi bị so sánh với Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên"ĐỌC NGAY