Mỹ nhân 25 tuổi được khen là bản sao của "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi

(Dân trí) - Vương Sở Nhiên hiện là nữ diễn viên trẻ được "o bế" trong giới giải trí Hoa ngữ. Cô được đánh giá cao về diễn xuất và ngoại hình. Sở Nhiên cũng là nữ chính của bộ phim truyền hình "Định mệnh của tôi".

Nữ diễn viên sinh năm 1999 từng đóng vai phụ trong các phim như Tướng quân ở trên ta ở dưới, Thanh bình nhạc, Yến vân đài... trước khi trở thành ngôi sao trẻ đang lên của làng giải trí Hoa ngữ.

Ngoại hình xinh đẹp giúp cô được truyền thông và người hâm mộ Trung Quốc gọi là "tiểu Lưu Diệc Phi", "thần tiên tỷ tỷ thế hệ thứ hai".

Nhiều người nhận xét Vương Sở Nhiên sở hữu vẻ đẹp tự nhiên. Những bức ảnh thời thơ ấu của nữ diễn viên thế hệ 9X được chia sẻ đã chứng minh điều đó.

Mỹ nhân 25 tuổi được khen là bản sao của "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi  第1张

Vương Sở Nhiên là ngôi sao trẻ đang lên của màn ảnh Hoa ngữ (Ảnh: Sina).

Khi còn là một cô bé, Vương Sở Nhiên đã rất dạn dĩ, có nhiều tài lẻ như ca hát, nhảy múa, trình diễn thời trang. Theo Sina, tên thật của cô là Tống Á Mộng. Cô từng sử dụng tên thật tham gia các chương trình giải trí khi còn nhỏ.

Sau khi lớn lên, Vương Sở Nhiên chọn tên mới làm nghệ danh để hoạt động nghệ thuật. Người đẹp tiết lộ, tên Tống Á Mộng khiến cô gặp bất lợi trong việc phát triển sự nghiệp vì phát âm không hay, dễ bị nhầm lẫn. Cái tên Vương Sở Nhiên mang lại cảm giác nhẹ nhàng, an yên.

Khi đảm nhận vai nữ chính trong phim Định mệnh đời tôi (tên khác là Nghe nói em thích tôi), Vương Sở Nhiên diễn xuất nhập vai tới mức nhiều khán giả đồng loạt lên tiếng chỉ trích nam chính vì đối xử tệ bạc với cô.

Sau phim này, nữ diễn viên tiếp tục hợp tác với Dương Dương phim Khói lửa nhân gian của tôi. Tác phẩm này cũng đánh dấu lùm xùm tình ái đầu tiên trong sự nghiệp của nữ diễn viên 25 tuổi với diễn viên Dương Dương.

Nữ diễn viên trẻ bị chỉ trích là mải mê yêu đương khi sự nghiệp đang trên đà phát triển. Trước những lời đồn đoán, Dương Dương và Vương Sở Nhiên đều giữ im lặng.

Mỹ nhân 25 tuổi được khen là bản sao của "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi  第2张

Vương Sở Nhiên và Bành Quán Anh trong "Định mệnh đời tôi" (Ảnh: Sohu).

Đầu năm nay, nữ diễn viên mới trở lại đóng phim. Gần đây, bộ phim có sự góp mặt của cô - Khánh Dư Niên 2 - đã ra mắt khán giả. Dù chỉ xuất hiện với vai phụ trong phim nhưng Vương Sở Nhiên vẫn khiến khán giả phát cuồng vì vẻ đẹp không tì vết của mình.

Khánh Dư Niên 2 chiếm trọn bảng xếp hạng các chủ đề nóng trên Weibo vào tháng 5 vừa rồi. Trong đó, Vương Sở Nhiên bất ngờ trở thành nhân vật được quan tâm nhiều nhất. Đặc biệt ngoại hình như thần tiên của cô là chủ đề được khán giả bàn tán nhiều nhất.

Trong phim, Vương Sở Nhiên đảm nhiệm vai diễn Tang Văn, một cô gái xuất thân chốn thanh lâu. Nam chính Phạm Nhàn (Trương Nhược Quân đóng) tới Bão Nguyệt Lâu để điều tra và gặp nàng. Khi vừa xuất hiện, nhân vật Tang Văn đã khiến khán giả xuýt xoa trước vẻ đẹp yêu kiều, duyên dáng. 

Mỹ nhân 25 tuổi được khen là bản sao của "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi  第3张

Vẻ ngoài xinh đẹp của Vương Sở Nhiên trong "Khánh Dư Niên 2" (Ảnh: Sina).

Mỹ nhân 25 tuổi được khen là bản sao của "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi  第4张

Nữ diễn viên sinh năm 1999 được so sánh với "đàn chị" Lưu Diệc Phi (Ảnh: Sina).

Mỹ nhân 25 tuổi được khen là bản sao của "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi  第5张

Vương Sở Nhiên đóng phim và tham gia các chương trình giải trí từ khi còn nhỏ (Ảnh: Sina).

Mỹ nhân 25 tuổi được khen là bản sao của "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi  第6张

Góc nghiêng của Vương Sở Nhiên (Ảnh: Sina).

Mỹ nhân 25 tuổi được khen là bản sao của "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi  第7张

Gu thời trang trẻ trung, cá tính của mỹ nhân 25 tuổi (Ảnh: Sina).

Theo Sina