Ronaldo lập siêu phẩm giúp Al-Nassr chiến thắng, áp sát mốc 900 bàn thắng 第1张 Ronaldo giúp Al-Nassr thắng trận đầu tiên ở mùa này. (Nguồn: Getty Images) Zalo Facebook Twitter Lưu bài viết Bản in Copy link

Cristiano Ronaldo tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng để góp công lớn giúp Al-Nassr giành chiến thắng đậm 4-1 ngay trên sân của Al-Feiha.

Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của Al-Nassr ở Saudi Pro League mùa giải 2024-25 sau màn khởi đầu thất vọng khi để cho Al-Raed cầm hòa ngay trên sân nhà ở vòng mở màn.

Ở trận này, Ronaldo chính là người khởi đầu cho đêm thăng hoa của Al-Nassr với đường chuyền thuận lợi để Anderson Talisca băng xuống đối mặt thủ môn, trước khi ghi bàn mở tỷ số.

Đến phút 45+10, Ronaldo trực tiếp ghi tên lên bảng tỷ số với một cú đá phạt hàng rào đẳng cấp thành bàn. Ở cự ly khoảng 16m, Ronaldo thực hiện cú cứa lòng chân phải thay vì sút kiểu knuckleball (lắc bóng) như thường lệ.

Theo thống kê, đây là bàn thắng thứ 64 của Ronaldo từ những cú sút phạt hàng rào và là năm thứ 22 liên tiếp siêu sao người Bồ Đào Nha ghi ít nhất 1 bàn từ chấm đá phạt có hàng rào.

Ở mùa giải trước, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng đã có 3 lần thực hiện sút phạt hàng rào thành công. Thành tích tốt nhất của anh là 7 lần sút phạt thành công là ở mùa giải 2011-12.