Nhật Bản: Xác lập kỷ lục mới với băng chuyền sushi dài 135m 第1张 Ảnh minh họa. Zalo Facebook Twitter Lưu bài viết Bản in Copy link

Công ty điều hành chuỗi nhà hàng sushi nổi tiếng Kura Sushi của Nhật Bản sẽ mang tới Triển lãm Osaka Expo 2025 ở tỉnh Osaka của Nhật Bản các món sushi cũng như ẩm thực nước ngoài trên băng chuyền dài 135m tại.

Kura Sushi biết đây là băng chuyền ẩm thực dài nhất của công ty này, xô đổ kỷ lục 123m trước đó của một cửa hàng nổi tiếng ở quận Ginza của thủ đô Tokyo. Kỷ lục này cũng lớn hơn nhiều so với chiều dài băng chuyền thông thường (90m) tại một nhà hàng sushi truyền thống.

Phát biểu tại cuộc họp báo tại Osaka, Giám đốc truyền thông của Kura Sushi, ông Hiroyuki Okamoto nhấn mạnh rằng sushi băng chuyền có mặt ở khắp mọi nơi trên đất nước Nhật Bản, nhưng nhiều người trên thế giới vẫn chưa biết đến món ăn độc đáo này.

Kura Sushi xác lập kỷ lục mới xuất phát từ mong muốn khách quốc tế tham dự triển lãm lần này có được trải nghiệm lý thú với món sushi truyền thống của Đất nước Mặt Trời mọc.