Kết quả bốc thăm Champions League: PSG và Liverpool đối mặt khó khăn 第1张 PSG gặp nhiều khó khăn nhất tại Champions League mùa này. Zalo Facebook Twitter Lưu bài viết Bản in Copy link

Những lá thăm may rủi đã đẩy hai đội bóng lớn là Paris Saint-Germain và Liverpool gặp nhiều khó khăn tại vòng bảng Champions League 2024-25 với thể thức thi đấu mới.

Với thể thức mới, các đội sẽ thi đấu 8 trận (4 trận sân nhà, 4 trận sân khách) với 8 đội khác nhau, thay vì 2 trận với 3 đội như trước đây. Thể thức mới mang đến cho người hâm mộ những trận đấu cân bằng và cạnh tranh hơn ở mọi cấp độ trong suốt giai đoạn này.

Để xác định 8 đối thủ, các đội được chia thành 4 nhóm dựa trên hệ số của câu lạc bộ vào đầu mùa giải (ngoại lệ duy nhất là đội đương kim vô địch Champions League luôn đứng đầu ở nhóm 1). Sau đó, mỗi đội được bốc thăm với 2 đối thủ trong mỗi nhóm - một trên sân nhà và một trên sân khách.

Tại vòng bảng, Paris Saint-Germain sẽ phải đối mặt với các đối thủ được đánh giá cao là Manchester City, Bayern Munich, Atletico Madrid, Arsenal, PSV, Salzburg, Girona và Stuttgart.

Trong số này, Man City và Bayern Munich đều là các nhà cựu vô địch, Atletico và Arsenal cựu Á quân, PSV vô địch Hà Lan 2023/24 với số điểm cao nhất trong lịch sử, còn Stuttgart đã về ngôi Á quân nước Đức mùa trước.