TPO - Danil Krugovoy, hậu vệ cánh của ĐT Nga, thừa nhận rằng anh không hề biết gì về đối thủ trong loạt trận sắp tới tại Hà Nội.  Hậu vệ đội tuyển Nga: 'Tôi chẳng biết gì về Việt Nam' 第1张

“Tôi không biết một cầu thủ nào đang khoác áo hai đội tuyển quốc gia Thái Lan và Việt Nam cả. Bất cứ thông tin nào chúng tôi có về đối thủ lúc này là rất ít ỏi”, Danil Krugovoy nhấn mạnh trên RB Sports.

Danil Krugovoy là một trong 4 thành viên của CSKA Moscow có mặt trong danh sách ĐT Nga đến Việt Nam. Cầu thủ này từng 3 lần vô địch Nga và có kinh nghiệm thi đấu tại các mặt trận châu Âu trước khi bóng đá Nga bị FIFA, UEFA cấm vận.

Trong cuộc chia sẻ với truyền thông, anh cũng bày tỏ hy vọng được trở lại với sân chơi cao nhất ở cấp độ CLB lẫn ĐTQG. “Tôi có tin mình sẽ ra sân ở Champions League không? Tôi sẽ không đưa ra bất kỳ dự đoán nào, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng. Có thể tôi sẽ nhận được nhiều lời đề nghị hơn từ châu Âu. Và tôi cũng tin rằng bóng đá Nga sẽ sớm trở lại bằng việc tham gia các đấu trường quốc tế”.

 Hậu vệ đội tuyển Nga: 'Tôi chẳng biết gì về Việt Nam' 第2张

Krugovoy đang khoác áo CSKA Moscow

Tại ĐTQG, Danil Krugovoy mới ra sân 1 trận. Anh sẽ có cơ hội chiếm lĩnh vị trí bên hành lang trái nếu thể hiện tốt trước Việt Nam hoặc Thái Lan.

Chung quan điểm với cầu thủ 27 tuổi này là chuyên gia Sergei Balakhnin, một HLV giàu kinh nghiệm từng dẫn dắt nhiều đội bóng ở Nga. Ông cho biết vấn đề với ĐT Nga là được thi đấu, được cọ xát ở thời điểm này nên họ cũng không cần biết quá nhiều về các đối thủ.

Balakhnin nói: "Không có gì làm tôi ngạc nhiên khi đội tuyển Nga chọn đối thủ để tham dự các trận giao hữu vào tháng 9. Như các đối thủ chúng ta đã gặp, tôi không biết nhiều thông tin về họ. Nhưng tôi nghĩ điều cốt lõi là các tuyển thủ của chúng ta phải thể hiện đúng khả năng của mình".

 Hậu vệ đội tuyển Nga: 'Tôi chẳng biết gì về Việt Nam' 第3张 Cựu HLV tuyển Nga: Đừng nghĩ dễ dàng thắng được tuyển Việt Nam và Thái Lan 27/08/2024  Hậu vệ đội tuyển Nga: 'Tôi chẳng biết gì về Việt Nam' 第4张 Hậu vệ đội tuyển Nga: Nhờ 2 trận gặp Thái Lan và Việt Nam, bóng đá Nga mới không bị lãng quên 27/08/2024  Hậu vệ đội tuyển Nga: 'Tôi chẳng biết gì về Việt Nam' 第5张 HLV tuyển Nga bị phạt trước giờ sang Hà Nội đấu đội tuyển Việt Nam 24/08/2024  Hậu vệ đội tuyển Nga: 'Tôi chẳng biết gì về Việt Nam' 第6张 Báo Nga: Thái Lan sẽ gây ra nhiều khó khăn hơn tuyển Việt Nam 23/08/2024  Hậu vệ đội tuyển Nga: 'Tôi chẳng biết gì về Việt Nam' 第7张 Truyền thông Nga tin đội nhà 'may mắn khi được gặp tuyển Việt Nam' trong hoàn cảnh hiện nay 22/08/2024 Đặng Lai Xem nhiều

Thể thao

U20 Việt Nam đối diện nguy cơ bị loại dù thắng đậm cả 3 trận

Thể thao

Nhận định Wolves vs Liverpool, 23h30 ngày 28/9: Lấy 3 điểm từ hang Sói

Thể thao

Nhận định Arsenal vs Leicester, 21h ngày 29/9: Khuất phục 'Bầy cáo'

Thể thao

Nhận định Newcastle vs Man City, 18h30 ngày 28/9: Cuộc sống không Rodri

Thể thao

Vén màn bí mật vụ MU bất ngờ chiêu mộ Ronaldo
Tin liên quan  Hậu vệ đội tuyển Nga: 'Tôi chẳng biết gì về Việt Nam' 第8张

HLV tuyển Nga xác nhận thử nghiệm, chia đôi lực lượng đấu Việt Nam và Thái Lan

 Hậu vệ đội tuyển Nga: 'Tôi chẳng biết gì về Việt Nam' 第9张

ĐT Nga chốt danh sách sang Việt Nam đá giao hữu: Bất ngờ với nhiều 'cánh chim lạ'

 Hậu vệ đội tuyển Nga: 'Tôi chẳng biết gì về Việt Nam' 第10张

Thủ môn đắt nhất lịch sử PSG cùng đội tuyển Nga sang Việt Nam đấu giao hữu

 Hậu vệ đội tuyển Nga: 'Tôi chẳng biết gì về Việt Nam' 第11张

Đội tuyển Việt Nam chịu tổn thất lớn trước khi đấu Nga và Thái Lan

MỚI - NÓNG  Hậu vệ đội tuyển Nga: 'Tôi chẳng biết gì về Việt Nam' 第12张
Hoàn thành cầu Bến Mới nối Nam Định - Ninh Bình trong tháng 10
Kinh tế Công trình cầu Bến Mới đang được nhà thầu rốt ráo thi công để kịp về đích trong tháng 10/2024 theo đúng tiến độ yêu cầu.  Hậu vệ đội tuyển Nga: 'Tôi chẳng biết gì về Việt Nam' 第13张
Phó Chủ tịch ICDV gọi núi Bà Đen là “thiên đường” khi đến tham quan và thảo luận về Vesak 2025
Hàng không - Du lịch Ngày 28/9/2024, khu du lịch núi Bà Đen Tây Ninh đón Ban tổ chức cùng đoàn đại biểu của Ủy ban Tổ chức Quốc tế Đại lễ Vesak Liên Hiệp Quốc (ICDV) đến thăm và Thảo luận chương trình Đại lễ Vesak 2025. Tại đây, các đại biểu đồng nhất cho rằng núi Bà Đen sẽ là điểm phải đến của hàng nghìn đại biểu trong dịp Đại lễ Vesak.  Hậu vệ đội tuyển Nga: 'Tôi chẳng biết gì về Việt Nam' 第14张
Hai học sinh lớp 8 ở Thanh Hóa bị đuối nước khi đi câu cá
Xã hội TPO - Tối 28/9, thông tin từ UBND xã Hoằng Đạt, huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra sự việc hai học sinh lớp 8 bị đuối nước khi đi câu cá.