TPO - Mikel Arteta trở thành HLV đầu tiên thắng ba trận liên tiếp trước Tottenham kể từ George Graham. Chuyên gia bóng đá Gary Neville ca ngợi chiến thắng của Arsenal trên Sky Sports. Anh cho rằng Arsenal chơi giống như một nhà vô địch Premier League và đã sẵn sàng cho trận đại chiến với Man City vào Chủ Nhật.   Gary Neville: 'Arsenal chơi như một nhà vô địch Premier League trước Tottenham' 第1张

Trung vệ Gabriel ghi bàn duy nhất giúp Arsenal đánh bại Tottenham.

Gary Neville dành lời khen cho Arsenal sau chiến thắng trước Tottenham: "Arsenal không có Odegaard và Rice, nhưng họ có bộ tứ hậu vệ rất tốt và cấu trúc phòng ngự chặt chẽ. Tottenham không thể xuyên phá khối phòng ngự đó. Đó là kinh nghiệm, sự trưởng thành, màn trình diễn của một đội bóng giành nhiều chức vô địch. Arsenal chưa vô địch nhưng đó vẫn màn trình diễn ấn tượng.

Chúng tôi đã chỉ trích Arsenal trong 10 đến 12 năm qua khi họ để thủng lưới dễ dàng. Nhưng giờ chúng tôi đang thấy điều ngược lại. Arsenal là một đội đáng để mọi người theo dõi và học hỏi. Arsenal đánh bại Tottenham bằng lối chơi phòng ngự chặt chẽ, đó là sự chuẩn bị tốt cho trận đấu với Man City vào Chủ nhật tới".

Neville tiếp tục ca ngợi cấu trúc phòng ngự của Arsenal trong trận đấu với Tottenham, cho rằng đó là sự kết hợp của hai HLV tiền nhiệm George Graham và Arsene Wenger: "Arsenal lùi sâu phòng ngự với sơ đồ 4-4-2. Hai cầu thủ ở tuyến đầu làm tốt nhiệm vụ. Arsenal cũng đã từng làm như vậy trong quá khứ.

Tôi thích Arsenal dưới triều đại của Arteta, họ chơi rất hiệu quả. Ngay cả khi Tottenham thực hiện thành công quả tạt, bạn sẽ thấy hai gã khổng lồ Saliba và Gabriel sẵn sàng không chiến. Các cầu thủ Tottenham không thể đánh đầu trong tư thế thoải mái".

Neville tin rằng còn quá sớm để nói rằng trận đấu giữa Man City với Arsenal sẽ quyết định ngôi vô địch. Nhưng anh cho rằng Arsenal của Arteta hoàn toàn có thể cạnh tranh quyết liệt với Man City của Pep Guardiola. Anh nói: "Arsenal của hiện tại giống như Liverpool của Klopp nhiều năm trước. Họ liên tục bám đuổi Man City và cuối cùng đã đến đích.

Quá trình phát triển của đội bóng phải được kết thúc với một chức vô địch. Trận đấu với Man City và Chủ nhật tới là thời điểm để chúng ta đánh giá xem vị thế của Arsenal đang ở đâu".

 Gary Neville: 'Arsenal chơi như một nhà vô địch Premier League trước Tottenham' 第2张 Đội tuyển cờ vua Việt Nam lập kỳ tích lịch sử tại Olympiad 16/09/2024  Gary Neville: 'Arsenal chơi như một nhà vô địch Premier League trước Tottenham' 第3张 Tiền đạo 16 tuổi Trần Gia Bảo phá 2 kỷ lục khủng ở V.League 16/09/2024  Gary Neville: 'Arsenal chơi như một nhà vô địch Premier League trước Tottenham' 第4张 Thần đồng Yamal rực sáng, Barcelona hủy diệt Girona 15/09/2024 Khanh Kiều Xem nhiều

Thể thao

Pháp và Iran 'bắt tay' tạo nên bê bối ở World Cup futsal 2024

Nhịp sống phương Nam

Gần 150 tỷ nâng cấp sân vận động lâu đời nhất Việt Nam

Thể thao

Thắng chật vật Quảng Nam, Thép Xanh Nam Định có 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 1-2024/25

Thể thao

Bạo động ở giải VĐQG Indonesia, CĐV tràn xuống sân đánh trọng tài và ban tổ chức

Thể thao

Công Phương tỏa sáng từ ghế dự bị, U20 Việt Nam thắng dễ U20 Bhutan
Tin liên quan  Gary Neville: 'Arsenal chơi như một nhà vô địch Premier League trước Tottenham' 第5张

Arsenal vượt khó đánh bại Tottenham

 Gary Neville: 'Arsenal chơi như một nhà vô địch Premier League trước Tottenham' 第6张

Nhận định Tottenham vs Arsenal, 20h00 ngày 15/9: Chờ mưa bàn thắng

 Gary Neville: 'Arsenal chơi như một nhà vô địch Premier League trước Tottenham' 第7张

Arsenal trả giá vì 'tội đồ' Declan Rice

MỚI - NÓNG  Gary Neville: 'Arsenal chơi như một nhà vô địch Premier League trước Tottenham' 第8张
Lãnh đạo Bộ Văn hóa làm việc với đại diện Google
Văn hóa TPO - Ngày 23/9 (giờ địa phương), trong khuôn khổ chuyến công tác tại Hoa Kỳ, đoàn công tác của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam do Thứ trưởng Hồ An Phong làm trưởng đoàn đã tới thăm trụ sở và làm việc với đại diện của Google tại Mountain View (bang California).  Gary Neville: 'Arsenal chơi như một nhà vô địch Premier League trước Tottenham' 第9张
Quốc gia nào hạnh phúc nhất thế giới năm nay?
Giáo dục TPO - Nhiều năm liền, quốc gia này đứng đầu Báo cáo Hạnh phúc thế giới nhờ dịch vụ công tốt, tỷ lệ tội phạm thấp và tình trạng bất bình đẳng ít xảy ra.  Gary Neville: 'Arsenal chơi như một nhà vô địch Premier League trước Tottenham' 第10张
Xe khách tông xe container trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết, 1 người chết, 12 người bị thương
Xã hội TPO - Sáng nay, chiếc xe khách Thuận Thảo chạy trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết theo hướng từ Bắc vào Nam, khi đến Km227+800 đoạn qua xã Hàm Thạnh, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận đã tông vào đuôi xe container khiến 1 người chết, 12 người bị thương.