Cuộc phiêu lưu kỳ lạ của "Beetlejuice Beetlejuice" tiếp tục hút khách tới rạp 第1张 (Nguồn: Perfil) Zalo Facebook Twitter Lưu bài viết Bản in Copy link

Bộ phim hài kinh dị "Beetlejuice Beetlejuice" của Warner Bros. Pictures đã giữ vững vị trí số 1 tại phòng vé Bắc Mỹ trong 3 tuần liên tiếp, với doanh thu ước tính đạt 26 triệu USD trong cuối tuần vừa qua.

Bộ phim do Tim Burton đạo diễn đã thu về tổng cộng 226,8 triệu USD tại thị trường Bắc Mỹ, nâng tổng doanh thu toàn cầu lên con số 329,7 triệu USD.

Đây là phần tiếp theo của bộ phim kinh điển năm 1988, với sự trở lại của dàn diễn viên chính Michael Keaton, Winona Ryder và Catherine O'Hara, cùng với những gương mặt mới như Jenna Ortega và Willem Dafoe. Sự hài hước và những yếu tố rùng rợn của bộ phim đã tiếp tục thu hút khán giả đến rạp.

Phần phim mới tiếp tục xoay quanh nhân vật chính "Beetlejuice" do Michael Keaton thủ vai, khiến khán giả cười lăn lộn trong phần đầu.

Lần này, Beetlejuice lại gặp phải một loạt tình huống dở khóc dở cười và đặc biệt kinh dị khi anh buộc phải đối đầu với một thế lực siêu nhiên khác trong một cuộc phiêu lưu không thể tưởng tượng nổi.