Giải thưởng CXP Best Customer Experience Awards 2024 - vinh danh những doanh nghiệp mang đến trải nghiệm xuất sắc cho khách hàng tại khu vực châu Á sẽ chính thức quay lại vào tháng 9 này.

Giải thưởng CXP Best Customer Experience Awards 2024 là giải thưởng này nhằm công nhận và tôn vinh các tổ chức đã tạo ra trải nghiệm dịch vụ xuất sắc, từ đó khuyến khích doanh nghiệp nâng cao tiêu chuẩn dịch vụ và tạo ra những giá trị bền vững cho khách hàng. Giải thưởng không chỉ là động lực mạnh mẽ cho các doanh nghiệp cải thiện dịch vụ mà còn là cơ hội để họ quảng bá hình ảnh và chiến lược trong ngành.

 CXP Best Customer Experience Awards 2024: Sẵn sàng khởi động tại Việt Nam 第1张

Ra đời từ năm 2020, giải thưởng đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình, đặt ra tiêu chuẩn mới cho ngành dịch vụ và tạo cơ hội để các tổ chức kết nối, học hỏi và cùng nhau phát triển. Hiện nay, với sự hiện diện tại 14 thị trường, giải thưởng CXP đã trở thành một sân chơi danh giá, nơi các doanh nghiệp có thể khoe tài và khẳng định vị thế của mình. Đây là lần tổ chức thứ 5 của giải thưởng uy tín này, khẳng định vai trò quan trọng của việc hiểu và đáp ứng nhu cầu khách hàng trong bối cảnh kinh doanh hiện đại.

 CXP Best Customer Experience Awards 2024: Sẵn sàng khởi động tại Việt Nam 第2张

Thời gian tiếp nhận hồ sơ tham gia đề cử của doanh nghiệp sẽ kết thúc vào ngày 18/10/2024. Sau khi, trải qua quá trình đánh giá hồ sơ nghiêm ngặt, người thắng giải sẽ được xác định dựa trên mô hình CXP Velocity, bao gồm bốn yếu tố chính: Nỗ lực (Effort), Trải nghiệm (Experience), Gắn kết (Engagement), và Tuyên truyền (Evangelism). Mô hình này đảm bảo tính công bằng và minh bạch trong quá trình đánh giá và tìm ra những doanh nghiệp xuất sắc nhất.

Để biết thêm thông tin về giải thưởng, vui lòng xem tại cxp.asia/awards hoặc liên hệ chúng tôi qua email [email protected] (Mr. Trung) hoặc số liên hệ: (+84) 839 394 834.

P.V Xem nhiều

Kinh tế

Giá vàng nhẫn tăng vùn vụt

Kinh tế

Làm rõ việc người nước ngoài sinh sống trong khu nhà ở xã hội

Kinh tế

Xô đổ kỷ lục của cả năm ngoái, 'trái cây vua' băng băng trên đỉnh lịch sử

Hàng không - Du lịch

Sắp mở lại đường bay thẳng Hà Nội - Côn Đảo?

Kinh tế

Lý do Novaland báo lỗ sau soát xét
MỚI - NÓNG  CXP Best Customer Experience Awards 2024: Sẵn sàng khởi động tại Việt Nam 第3张
Hoàn thành cầu Bến Mới nối Nam Định - Ninh Bình trong tháng 10
Kinh tế Công trình cầu Bến Mới đang được nhà thầu rốt ráo thi công để kịp về đích trong tháng 10/2024 theo đúng tiến độ yêu cầu.  CXP Best Customer Experience Awards 2024: Sẵn sàng khởi động tại Việt Nam 第4张
Phó Chủ tịch ICDV gọi núi Bà Đen là “thiên đường” khi đến tham quan và thảo luận về Vesak 2025
Hàng không - Du lịch Ngày 28/9/2024, khu du lịch núi Bà Đen Tây Ninh đón Ban tổ chức cùng đoàn đại biểu của Ủy ban Tổ chức Quốc tế Đại lễ Vesak Liên Hiệp Quốc (ICDV) đến thăm và Thảo luận chương trình Đại lễ Vesak 2025. Tại đây, các đại biểu đồng nhất cho rằng núi Bà Đen sẽ là điểm phải đến của hàng nghìn đại biểu trong dịp Đại lễ Vesak.  CXP Best Customer Experience Awards 2024: Sẵn sàng khởi động tại Việt Nam 第5张
Hai học sinh lớp 8 ở Thanh Hóa bị đuối nước khi đi câu cá
Xã hội TPO - Tối 28/9, thông tin từ UBND xã Hoằng Đạt, huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra sự việc hai học sinh lớp 8 bị đuối nước khi đi câu cá.